MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Responsible for setting the department training tools such as Job Descriptions, standards and procedures and a comprehensive training program as a guideline for the department operations/ Chịu trách nhiệm thiết lập đào tạo của bộ phận như: mô tả công việc, tiêu chuẩn và thủ tục và chương trình đào tạo toàn diện như là một hướng dẫn cho vận hành của bộ phận.

- Do a daily inspection and control to all Front Office sections, ensure that Front Office Employees perform their daily duties according to required standards/ Kiểm tra và kiểm soát tất cả Tiền Sảnh sections, đảm bảo rằng nhân viên tiền sảnh thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của họ theo tiêu chuẩn yêu cầu.

- Check and ensure that consistency and correct procedures in the service for guest is maintained from the reservation stages to the final departure/ Kiểm tra và đảm bảo rằng quy trình nhất quán và chính xác trong dịch vụ cho khách hàng được duy trì từ đặt phòng đến công đoạn cuối cùng.

- Keeps total control of the daily room inventory, all room reservations and extensions during peak occupancy. Keep control over the rooms sold and decides closing dates/ Giữ kiểm soát tổng số hàng tồn kho hàng ngày, tất cả các phòng đặt và dịch vụ mở rộng trong thời gian công suất phòng cao. Giữ kiểm soát các phòng đã bán ra và quyết định đóng phòng.

- Monitor, control and directly impact the room situation in connection with reservation, daily occupancy and room’s availability to ensure maximum revenue through effective yield management/ Giám sát, kiểm soát và trực tiếp tác động đến tình trạng phòng trong kết nối việc đặt chỗ, công suất phòng và phòng sẵn có để đảm bảo doanh thu tối đa thông qua việc quản lý năng suất hiệu quả.

- Provide necessary input and vision to key departments to ensure correct room rates, business segmentation and occupancy are achieved as per the business plan/ Cung cấp đầu vào cần thiết và tầm nhìn đến các bộ phận quan trọng để đảm bảo đúng tỷ lệ, doanh nghiệp phân khúc và suất phòng đạt được theo kế hoạch kinh doanh.

- Participate in the inspection and checking the preparation for VIP’s, and ensure that they will receive proper treatment as VIP during their stay/ Tham gia vào việc kiểm tra và kiểm tra việc chuẩn bị cho khách VIP, và đảm bảo rằng họ sẽ nhận được ư tiên như VIP trong suốt thời gian cư trú.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- University degree or equivalent qualifications/ Bằng đại học hoặc trình độ tương đương.

- Be proficient in excel and word/Thành thạo excel và word

- Strong problem solving, organizational and iterpersonal skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp

- Ability to work productively both individually and in a team environment/ Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.

- Good communication in English/ Giao tiếp tốt tiếng Anh

- Able to work well under high pressure/ Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao

- Good health, neat appearance/ Có sức khỏe tốt, gọn gàng.

- Minimum 2 years' experience in the hospitality industry preferred/ tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Meal allowance, uniform, bonus for birthday, staff activities....etc/Cung cấp bữa ăn, đồng phục, thưởng cho ngày sinh nhật, các hoạt động dành cho nhân viên...

- Social and health insurance follow Vietnam law/Cung cấp bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo pháp luật Việt Nam quy định.

- Professional and dynamic working environment with high chance of promotion/Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.

YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu.
- Chứng minh thư nhân dân.
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên người liên hệ: HR
Chức vụ:
Địa chỉ: Lô G6 - G7 Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113935935

Nộp hồ sơ tại: https://hotelcareers.vn/tuyen-dung/f...ien-sanh/28565

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 6 phút đi bộ. Nhu Minh Hotel nằm trong bán kính chỉ 1 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và 400 m từ bãi biển Phạm Văn Đồng. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí và các phòng nghỉ sang trọng với tiện nghi phòng tắm hiện đại. Nước uống và các loại đồ uống khác được cung cấp miễn phí hàng ngày.

Hotel Nhu Minh nằm cách Phố Cổ Hội An khoảng 35 km. Nơi đây cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay cũng như dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp cho những khách muốn khám phá khu vực.

Các phòng nghỉ tại đây được trang bị máy lạnh và có khu vực tiếp khách thoải mái. Trong phòng còn đi kèm truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và phòng tắm với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng bồn tắm.

Du khách có thể thư giãn với các liệu pháp mát-xa và yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng trong thời gian nghỉ tại khách sạn. Trong khuôn viên còn có cửa hàng lưu niệm.